Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Mười
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Mười. Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Mười.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study