Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Mười
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Mười. Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Mười.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam