Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của Công ty TNHH Đồng Tiến
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Quản trị kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng. Tổng quan về Công ty TNHH Đồng Tiến. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến. Giải pháp về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam