Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của Công ty TNHH Đồng Tiến
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Quản trị kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng. Tổng quan về Công ty TNHH Đồng Tiến. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến. Giải pháp về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ