Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của Công ty TNHH Đồng Tiến
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Quản trị kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng. Tổng quan về Công ty TNHH Đồng Tiến. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến. Giải pháp về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited