Ứng dụng marketing trực tiếp phát triển dịch vụ Mobile internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng Miền Trung
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tiếp
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ứng dụng Marketing trực tiếp trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Mobile Internet. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tiếp đối với dịch vụ Mobile Internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng Miền Trung Chương 3: Ứng dụng Marketing trực tiếp phát triển dịch vụ Mobile Internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng Miền Trung.