Nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ hỗ trợ và phát triển đầu tư (Sunrise Hoi An Beach Resort)
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Sunrise Hoi An Beach Resort. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014