Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH Panasonic Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam