Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Miền Trung - Việt Nam Airlines
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Đánh giá--Thành tích
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên. Chương 2: Tổng quan về Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung-Vietnam Airlines và thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên. Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung-Vietnam Airlines.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of guidepost 3 from the book "the gifts of imperfection: let go of who you think you're supposed to be and embrace who you are", by Brené Brown, 2010
- An analysis of the suggested translation of chapter 3 from the book “the green beauty guide” by Julie Gabriel, 2008
- Ứng dụng chỉ thị phân tử phân tích trình tự ITS đánh giá đa dạng di truyền một số chủng nấm Trichoderma
- Khảo sát một số thành phần hóa học và khả năng ức chế sinh trưởng một số chủng vi khuẩn và nấm từ dịch chiết chủng nấm Trichoderma sp.