Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Miền Trung - Việt Nam Airlines
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Đánh giá--Thành tích
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên. Chương 2: Tổng quan về Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung-Vietnam Airlines và thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên. Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung-Vietnam Airlines.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online