Phân tích tình hình tài chính của Công ty TNHH TM&DV Quảng cáo Huy Khoa
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phân tích--Tài chính
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích tài chính. Chương 2 Thực trạng tài chính của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ quảng cáo Huy Khoa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực tài chính của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Huy Khoa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam