Đánh giá chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
E-Banking
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng thương mại. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng TMCP TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước