Đánh giá chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
E-Banking
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng thương mại. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng TMCP TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Mạnh Huy Phát
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh
- Ảnh hưởng của sự cam kết của nhân viên đối với hiệu suất tổ chức - nghiên cứu tại Công ty TNHH Peanus Creative
- The impact of employee commitment on organizational performance - a study at Peanus Creative Co. Ltd
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Du Lịch Hoàng Cường