CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoạch định chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28

Tác giả: Nguyễn Thành Dương

Giảng viên hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh

Số trang: 119 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và chiến lược truyền thông marketing. Thực trạng công tác truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28. Hoạch định chiến lược phát triển trong thời gian đến.

Luận văn liên quan