Nâng cao hoạt động marketing trực tiếp cho dịch vụ MPOS tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam trên địa bàn Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tiếp
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trực tiếp; Chương 2 : Thực trạng hoạt động marketing trực tiếp cho dịch vụ MPOS của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại thị trường Đà Nẵng; Chương 3: Biện pháp nâng cao hoạt động marketing trực tiếp cho dịch vụ MPOS của NHTMCP Công Thương Việt Nam tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam