Nâng cao hoạt động marketing trực tiếp cho dịch vụ MPOS tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam trên địa bàn Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tiếp
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trực tiếp; Chương 2 : Thực trạng hoạt động marketing trực tiếp cho dịch vụ MPOS của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại thị trường Đà Nẵng; Chương 3: Biện pháp nâng cao hoạt động marketing trực tiếp cho dịch vụ MPOS của NHTMCP Công Thương Việt Nam tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm