Phát triển các chương trình marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chương trình marketing. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải. Một số giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
- Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện marketing online về giải pháp năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH kỹ thuật Poso
- Giải pháp marketing online tại Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 Dak Lak
- Hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại Công ty TNHH Thanh Phú