Phát triển các chương trình marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chương trình marketing. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải. Một số giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online