Một số giải pháp mở rộng thị trường cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng năm 2002 - 2003
Số trang:
41 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại Học DL Duy Tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2005
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Những vấn đề cơ bản về NHTM và hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh; Phần 2: Phân tích tình hình cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng qua hai năm 2002 - 2003; Phần 3: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động cho vay đối với các DNNQD tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





