Một số giải pháp mở rộng thị trường cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng năm 2002 - 2003
Số trang:
41 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại Học DL Duy Tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2005
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Những vấn đề cơ bản về NHTM và hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh; Phần 2: Phân tích tình hình cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng qua hai năm 2002 - 2003; Phần 3: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động cho vay đối với các DNNQD tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương.
Luận văn liên quan
- An investigation into the real situations and some solutions for improving the quality of tour operation department at Besttour Vietnam Company
- Xây dựng chatbot tư vấn tuyển sinh cho Đại học Duy Tân, tích hợp mô hình ngôn ngữ lớn GPT và thư viện Langchain
- Thiết kế và xây dựng hệ thống Dream Courses
- Khả năng tự quản lý của người bệnh tăng huyết áp tại xã Cự Nẫm tỉnh Quảng Bình và một số yếu tố liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 4 from the book “act like a leader, think like a leader” by Herminia Ibarra, 2015