Một số giải pháp mở rộng thị trường cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng năm 2002 - 2003
Số trang:
41 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại Học DL Duy Tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2005
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Những vấn đề cơ bản về NHTM và hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh; Phần 2: Phân tích tình hình cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng qua hai năm 2002 - 2003; Phần 3: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động cho vay đối với các DNNQD tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam