Một số giải pháp mở rộng thị trường cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng năm 2002 - 2003
Số trang:
41 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại Học DL Duy Tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2005
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Những vấn đề cơ bản về NHTM và hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh; Phần 2: Phân tích tình hình cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng qua hai năm 2002 - 2003; Phần 3: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động cho vay đối với các DNNQD tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapters 1-3 from the book "the lost bookshop" by Evie Woods, 2023
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Trị
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Trung tâm anh ngữ Academy
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội (social media) tại Công ty CP VNC International Group