Một số giải pháp mở rộng thị trường cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng năm 2002 - 2003
Số trang:
41 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại Học DL Duy Tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2005
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Những vấn đề cơ bản về NHTM và hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh; Phần 2: Phân tích tình hình cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Đà Nẵng qua hai năm 2002 - 2003; Phần 3: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động cho vay đối với các DNNQD tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam