Quản trị kênh phân phối trong kinh doanh thức ăn thủy sản trên thị trường nội địa của Công ty liên doanh hữu hạn thức ăn thủy sản Việt Hoa
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Một số vấn đề lý luận về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm thức ăn thủy sản trên thị trường nội địa của Công ty liên doanh hữu hạn thức ăn thủy sản Việt Hoa. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng