Giải pháp tài chính nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng. Một số giải pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam