Biện pháp nâng cao giá trị gia tăng cho hàng may mặc xuất khẩu của Công ty cổ phần 28 Đà Nẵng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về nâng cao giá trị gia tăng đối với hàng may mặc xuất khẩu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về giá trị gia tăng cho hàng may mặc xuất khẩu của Công ty cổ phần 28 Đà Nẵng. Biện pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam