Biện pháp nâng cao giá trị gia tăng cho hàng may mặc xuất khẩu của Công ty cổ phần 28 Đà Nẵng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về nâng cao giá trị gia tăng đối với hàng may mặc xuất khẩu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về giá trị gia tăng cho hàng may mặc xuất khẩu của Công ty cổ phần 28 Đà Nẵng. Biện pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam