Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dầu nhờn tại Công ty TNHH Trung tâm Dịch vụ Total Việt Nam
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạch định chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing và hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược marketing tại Công ty TNHH Trung tâm dịch dụ Total Việt Nam; Chương 3: Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm dầu nhờn tại Công ty.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





