Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Trung
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Một số lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ (MB) chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam