Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường miền Trung của Chi nhánh Vissan Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường Miền Trung của chi nhánh VISSAN Đà Nẵng giai đoạn 2010 - 2012; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường Miền Trung của chi nhánh VISSAN Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng