Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường miền Trung của Chi nhánh Vissan Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường Miền Trung của chi nhánh VISSAN Đà Nẵng giai đoạn 2010 - 2012; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường Miền Trung của chi nhánh VISSAN Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online