Giải pháp đẩy mạnh hoạt động dịch vụ việc làm tại Trung tâm giới thiệu việc làm Đà Nẵng
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề lý luận về dịch vụ việc làm; Chương 2: Thực trạng dịch vụ việc làm tại Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Một số Giải pháp đẩy mạnh hoạt động dịch vụ việc làm tại Trung tâm Giới thiệu việc làm Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam