Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Thực phẩm Pepsico Việt Nam - Chi nhánh miền Trung
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Chi nhánh Miền Trung thời gian qua; Chương 3: Hệ thống giải pháp tăng cường công tác quản trị hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Chi nhánh Miền Trung thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Khảo sát danh mục thuốc sử dụng và tình hình chế biến, bào chế thuốc cổ truyền tại Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng năm 2022
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm tấm ốp tường sang thị trường Ấn Độ tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Quảng Nam - phòng giao dịch Hội An qua 3 năm (2021 - 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023