Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Thực phẩm Pepsico Việt Nam - Chi nhánh miền Trung
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Chi nhánh Miền Trung thời gian qua; Chương 3: Hệ thống giải pháp tăng cường công tác quản trị hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Chi nhánh Miền Trung thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online