Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung đến năm 2020
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược kinh doanh và tỏng quan về thị trường cao su. Phân tích và đánh giá môi trường kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung. Xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam