Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung đến năm 2020
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược kinh doanh và tỏng quan về thị trường cao su. Phân tích và đánh giá môi trường kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung. Xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam