Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung đến năm 2020
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược kinh doanh và tỏng quan về thị trường cao su. Phân tích và đánh giá môi trường kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung. Xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





