CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác truyền thông đối với Thương hiệu Yến sào Cù Lao Chàm - Hội An

Tác giả: Phan Văn Bình

Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết

Số trang: 106 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Một số lý luận về truyền thông, Thương hiệu; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông cổ động của Đội quản lý và khai thác Yến sào Cù Lao Chàm – Hội An; Chương 3: Một số giải pháp đối với công tác truyền thông cho thương hiệu Yến sào Cù Lao Chàm – Hội An đến 2020.

Luận văn liên quan