Hoàn thiện công tác truyền thông đối với Thương hiệu Yến sào Cù Lao Chàm - Hội An
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Một số lý luận về truyền thông, Thương hiệu; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông cổ động của Đội quản lý và khai thác Yến sào Cù Lao Chàm – Hội An; Chương 3: Một số giải pháp đối với công tác truyền thông cho thương hiệu Yến sào Cù Lao Chàm – Hội An đến 2020.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





