Xây dựng chính sách thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên Cửa hàng dầu trực thuộc Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thừa Thiên Huế
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chính sách thúc đẩy động cơ làm việc của người lao động. Thực trạng về chính sách thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên Cửa hàng dầu trực thuộc Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thừa Thiên Huế và một số giải pháp cho thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam