Phát triển sản phẩm du lịch MICE tại Khách sạn Saigon Tourane Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về du lịch MICE trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng phát triển loại hình du lịch MICE tại khách sạn Saigontourane; Chương 3: Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch MICE tại khách sạn Saigontourane.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam