Giải pháp nâng cao hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Tin học Bưu điện
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Tin học Bưu điện và giải pháp nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
- Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần công nghệ IZI software