Hoàn thiện chính sách khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Huy động vốn
&
Chính sách Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn tại NH TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn tại NH TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng VPbank PGD Nguyễn Tri Phương – Đà Nẵng qua 3 năm “2020-2022”
- Phân tích hiệu quả huy động vốn lưu động tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- Phân tích hiệu quả huy động vốn tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- Hoàn thiện chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh huyện Hòn Đất, Kiên Giang
- Phân tích hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Đà Nẵng