Hoàn thiện chính sách khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Huy động vốn
&
Chính sách Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn tại NH TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn tại NH TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam