Hoàn thiện chính sách khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Huy động vốn
&
Chính sách Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn tại NH TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn tại NH TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến