Thu hút khách du lịch MICE cho Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai - Đà Nẵng giai đoạn 2013 - 2017
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động thu hút khách MICE tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động thu hút khách MICE đến khách sạn Hoàng Anh Gia Lai - Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách MICE cho khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam