Cải thiện chất lượng dịch vụ VOIP theo mô hình loại bỏ gói tin dựa vào độ trễ
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Khoa học Máy tính
Mã phân loại:
003
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
VOIP
Tóm tắt:
Tổng quan về VOIP. Vấn đề chất lượng dịch vụ. Mô hình loại bỏ gói tin dựa vào độ trễ, đánh giá.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Dược – trang thiết bị y tế Bình Định giai đoạn 2017-2019
- Phân tích hoạt động tồn trữ, cấp phát, sử dụng thuốc và một số yếu tố ảnh hưởng đến việc cấp phát, sử dụng thuốc tại Bệnh viện đa khoa Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019
- Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco) giai đoạn 2017-2019
- Phân tích danh mục thuốc điều trị ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2019