Ứng dụng các kỹ thuật phân cụm để phân loại khách hàng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Khoa học Máy tính
Mã phân loại:
003
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Data Mining
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày tổng quan khai phá dữ liệu (data mining); Chương 2: Giới thiệu về khai phá luật kết hợp, kỹ thuật phân cụm trong data mining; Chương 3: Sử dụng thuật toán Apriori để khai phá luật kết hợp, K-Means để gom cụm dữ liệu.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam –Chi Nhánh Đà Nẵng
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình
- Phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Xăng dầu Quảng Bình