Ứng dụng các kỹ thuật phân cụm để phân loại khách hàng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Khoa học Máy tính
Mã phân loại:
003
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Data Mining
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày tổng quan khai phá dữ liệu (data mining); Chương 2: Giới thiệu về khai phá luật kết hợp, kỹ thuật phân cụm trong data mining; Chương 3: Sử dụng thuật toán Apriori để khai phá luật kết hợp, K-Means để gom cụm dữ liệu.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited