Ứng dụng các kỹ thuật phân cụm để phân loại khách hàng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Khoa học Máy tính
Mã phân loại:
003
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Data Mining
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày tổng quan khai phá dữ liệu (data mining); Chương 2: Giới thiệu về khai phá luật kết hợp, kỹ thuật phân cụm trong data mining; Chương 3: Sử dụng thuật toán Apriori để khai phá luật kết hợp, K-Means để gom cụm dữ liệu.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng