Ứng dụng các kỹ thuật phân cụm để phân loại khách hàng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Khoa học Máy tính
Mã phân loại:
003
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Data Mining
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày tổng quan khai phá dữ liệu (data mining); Chương 2: Giới thiệu về khai phá luật kết hợp, kỹ thuật phân cụm trong data mining; Chương 3: Sử dụng thuật toán Apriori để khai phá luật kết hợp, K-Means để gom cụm dữ liệu.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng