Phân tích mối quan hệ chi phí - doanh thu - lợi nhuận ở công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2006
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận về phân tích mối quan hệ giữa chi phí - doanh thu - lợi nhuận trong doanh nghiệp du lịch; Phần 2: Phân tích chi phí - doanh thu - lợi nhuận công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng; Phần 3: Ứng dụng phân tích chi phí - doanh thu - lợi nhuận ở công ty du lịch Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam