CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Sheraton Grand Danang Resort

Tác giả: Đặng Công Thương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu

Số trang: 95 tr.
Mã phân loại: 647.2
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Luận văn liên quan