Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạch định chiến lược
&
Marketing sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Hoạch định chiến lược Marketing trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm di động Vianephone tại VNPT Kiên Giang. Chương 3: Hoạch định chiến lược Marketing cho Sản phẩm di động Vianphone tại VNPT Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Bệnh viện Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung (VNPT- Net3)
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng





