Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch và Lữ hành
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của du khách đối với điểm đến du lịch; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chương trình Đảo Ký Ức Hội An.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of guidepost 3 from the book "the gifts of imperfection: let go of who you think you're supposed to be and embrace who you are", by Brené Brown, 2010
- An analysis of the suggested translation of chapter 3 from the book “the green beauty guide” by Julie Gabriel, 2008
- Ứng dụng chỉ thị phân tử phân tích trình tự ITS đánh giá đa dạng di truyền một số chủng nấm Trichoderma
- Khảo sát một số thành phần hóa học và khả năng ức chế sinh trưởng một số chủng vi khuẩn và nấm từ dịch chiết chủng nấm Trichoderma sp.