Th analysis of the suggested translation of "Marketing & selling the travel product" (chapter 1) by James Burke & Barry Resnick
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Biên - Phiên dịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Tóm tắt:
Part A: Introduction; Part B: Development: Chapter 1: Theoretical background. Chapter 2: Suggested translation. Chapter 3: Analysis. Chapter 4: Dificultities and solutions; Part C: Conclusion and suggestions.
Luận văn liên quan
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì carton Hồng Đào
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Marina - Công ty Cổ phần Tơ lụa Hội An
- Nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát các Quỹ tín dụng nhân dân của Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam Tại Thành phố Đà Nẵng
- Phát triển hoạt động bán lẻ tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
- Đánh giá thành tích cán bộ, công chức tại Ủy ban Nhân dân huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình