Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Kinh doanh
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân                    
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2021
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quản trị--Quan hệ khách hàng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào. Chương 3: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam

 
                        
                    





