Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam đối với khách hàng XYZ
Số trang:
180 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657.45
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán Nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán Báo cáo tài chính theo Chương trình kiểm toán mẫu do Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) ban hành; Chương 2: Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng tại Công ty Cổ phần XYZ do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình kiểm toán Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện.
Luận văn liên quan
- Kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán BCTC do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện
- Hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại Công ty CP ABC do chi nhánh Công ty TNHH kiểm toán & dịch vụ tin học TP. Hồ Chí Minh tại Đà Nẵng thực hiện
- Kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá AFA thực hiện