Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam đối với khách hàng XYZ
                    Số trang:
                    180 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Kiểm toán
                
                
                    Mã phân loại:
                    657.45
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2024
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán Nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán Báo cáo tài chính theo Chương trình kiểm toán mẫu do Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) ban hành; Chương 2: Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng tại Công ty Cổ phần XYZ do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình kiểm toán Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Mạnh Huy Phát
- Kế toán phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty Cổ phần Thương Mại GRAND Đà Nẵng
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Kiểm toán khoản mục tài sản cố định hữu hình trong kiểm toán báo cáo tài chính tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem

 
                        
                    





