Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam đối với khách hàng XYZ
Số trang:
180 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657.45
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán Nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán Báo cáo tài chính theo Chương trình kiểm toán mẫu do Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) ban hành; Chương 2: Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng tại Công ty Cổ phần XYZ do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình kiểm toán Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện.
Luận văn liên quan
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Kiểm toán khoản mục tài sản cố định hữu hình trong kiểm toán báo cáo tài chính tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện
- Auditing item expenses in the financial statement conducted by Moore AISC Auditing & Informatics Services Company Limited (MOORE AISC) – Branch in Da Nang
- Auditing on loans and finance lease liabilities in the financial statement audit at the branch of Moore AISC auditing and informatics services company limited in Da Nang for customer XYZ
- Analysis of the cost-volume-profit relationship at Hien Hung cuong limited liability company