Kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán Thái Dương – chi nhánh Miền Trung thực hiện
Số trang:
182 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657.45
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ theo chương trình kiểm toán mẫu VACPA; Chương 2: Thực trạng công tác kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại khách hàng ABC do công ty TNHH Kiểm toán Thái Dương – chi nhánh miền Trung thực hiện; Chương 3: Nhận xét và một số ý kiến hoàn thiện kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại khách hàng ABC do công ty TNHH Kiểm toán Thái Dương – chi nhánh miền Trung thực hiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam