Kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán Thái Dương – chi nhánh Miền Trung thực hiện
Số trang:
182 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657.45
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ theo chương trình kiểm toán mẫu VACPA; Chương 2: Thực trạng công tác kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại khách hàng ABC do công ty TNHH Kiểm toán Thái Dương – chi nhánh miền Trung thực hiện; Chương 3: Nhận xét và một số ý kiến hoàn thiện kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại khách hàng ABC do công ty TNHH Kiểm toán Thái Dương – chi nhánh miền Trung thực hiện.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited