Quan hệ thương mại - đầu tư giữa Việt Nam và nhật bản trong khuôn khổ đối tác chiến lược
Số trang:
39 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Các nhân tố tác động quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản; Chương 2. Tiến triển trong quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản giai đoạn 2009 – 2022; Chương 3: Một vài nhận xét về quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam – Nhật Bản giai đoạn 2009 – 2022.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam