Kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trên báo cáo tài chính quý 3 năm 2012 của Công ty cổ phần Dược Danapha
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng. Kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trên báo cáo tài chính quý 3 năm 2012 của Công ty cổ phần Dược Danapha. Một số kiến nghị hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam