Kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán BCTC tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657.45
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán--Kiểm toán
&
Nợ phải thu
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính; Chương 2: Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục Nợ Phải thu khách hàng trong kiểm toán BCTC của Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC; Chương 3: Những kiến nghị đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán BCTC của Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited