Kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại Công ty cổ phần Nam Thắng
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657.45
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán--Kiểm toán
&
Kế toán công nợ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty cổ phần Nam Thắng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty cổ phần Nam Thắng.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





